Đại học Công nghiệp Hà Nội giành giải "Ba" và giải "Đội có ý tưởng sáng tạo nhất" tại Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2019

Tối 12/5/2019, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hải Dương, 8 đội tuyển robot đến từ 5 trường Đại học trong cả nước đã giành quyền thi đấu Vòng tứ kết. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vinh dự có 2 đội tham gia thi đấu: DCN-ĐT3 (khoa Điện tử) và DCN-ESLAB (khoa Điện). Trong những giây phút thi đấu nóng bỏng, đầy cảm xúc, với tinh thần quyết chiến, quyết thắng và fairplay, đội DCN-ĐT3 đã giành chiến thắng và đạt giải Ba toàn quốc, đội DCN-ESLAB đạt giải "Đội có ý tưởng sáng tạo nhất" Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2019.

Với thành tích như trên, đội DCN-ĐT3 đã vinh dự được Ban tổ chức trao tặng Bằng khen, Cup và 20 triệu đồng.

Đại học Công nghiệp Hà Nội giành giải Ba tại Cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam 2019Đội DCN-ĐT3 nhận giải Ba từ Ban tổ chức

Bên cạnh đó, DCN-ESLAB vinh dự nhận giải "Đội có ý tưởng sáng tạo nhất" với phần thưởng là Cúp, Bằng khen và 15 triệu đồng. Đây là thành tích rất đáng khích lệ vì theo Ban tổ chức, cuộc thi năm nay có nhiều điểm mới và khó hơn so với các năm trước đây.

Đại học Công nghiệp Hà Nội giành giải Ba tại Cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam 2019DCN-ESLAB nhận giải "Đội có ý tưởng sáng tạo nhất"

Năm 2019, Mông Cổ là nước chủ nhà đăng cai cuộc thi quốc tế nên đề thi được lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống, dựa trên sự tích về chiếc thẻ bài truyền tin của người chiến binh Mông Cổ và Trò chơi dân gian ném Shagai của người dân du mục. Đội LH-WAO (Trường Đại học Lạc Hồng) giành giải Nhất và đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào tháng 8 tới, hy vọng đội LH-WAO sẽ chiến thắng và trở thành đội vô địch, góp phần mang lại vinh quang cho dân tộc Việt Nam.

  • Thứ Hai, 11:08 13/05/2019

Tags: