Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Tập 60 - Số 10 (10/2024) - Bản in
1 | Antoine Culioli và lý thuyết hành động phát ngôn Antoine Culioli and his theory of enuciative operations Vũ Văn Đại | Trg. 3 |
2 | Chương trình ngữ văn 2018: Nhìn lại từ kinh nghiệm quốc tế The 2018 language arts and literature curriculum: A review from international experience Bùi Mạnh Hùng | Trg. 8 |
3 | Nghiên cứu về ẩn dụ ý niệm ở Việt Nam: Những khoảng trống chưa được nghiên cứu Conceptual metaphor research in Vietnam: Unexplored gaps Nguyễn Văn Hiệp | Trg. 14 |
4 | Vai trò của yếu tố con người trong định danh với việc hình thành tên tác phẩm văn học Humans, a central factor in naming conventions in relation to naming literary works Phạm Ngọc Hàm, Phạm Viết Nhật | Trg. 23 |
5 | Các chiến lược dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên năm nhất tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Nguyen Thi Chung, Nguyen Thi Thanh Bang, Pham Thi Bich Ngoc, Dao Thi Van Anh | Trg. 30 |
6 | Theme in the English mechanical engineering discourse: A systemic functional description Đề ngữ trong ngôn bản kỹ thuật cơ khí tiếng Anh: Mô tả chức năng hệ thống Vũ Thị Mẫu, Phan Thanh Quyên, Hoàng Trà My | Trg.37 |
7 | Youth language and gender: How language use differs between young men and women Ngôn ngữ và giới tính: Việc sử dụng ngôn ngữ khác nhau giữa nam và nữ thanh niên Le Thi Thu Huong, Duong Thi Kim Hue, Cu Thi Thu Thuy | Trg. 45 |
8 | Nhận thức của sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anhvề hoạt động đọc mở rộng tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch Lương Thúy Nguyệt, Nguyễn Trường Thành | Trg. 52 |
9 | Những khó khăn khi sử dụng phương tiện truyền thông trong việc tự học kỹ năng nghe tiếng Anh cho sinh viên năm hai không chuyên Tưởng Thị Phương Liên, Võ Mai Đỗ Quyên, Đỗ Thị Hạnh | Trg. 61 |
10 | Phần mềm smartclass và tác động đối với quá trình học trong các lớp học phiên dịch: Quan điểm của sinh viên Lâm Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Minh Thảo, Nguyễn Thị Vân Khánh | Trg. 68 |
11 | Thực hành đánh giá quá trình của giảng viên trong lớp học tiếng Anh định hướng nghề nghiệp: Nghiên cứu tại một trường đại học ở Việt Nam Nguyễn Thị Điệp, Tôn Quang Cường | Trg. 77 |
12 | The current state of collocation acquisition and usage in academic writing of fourth-year English major students at a university in Ha Noi Nguyễn Thị Minh, Phạm Hiển | Trg. 84 |
13 | The presentation of English as a lingua franca in EMI classrooms Thể hiện của tiếng Anh như ngôn ngữ quốc tế trong các lớp thuộc chương trình đào tạo bằng tiếng Anh (EMI) Phuong Thi Duyen, Phuong Thi Thanh Huyen | Trg. 91 |
14 | Vietnamese culture of learning and its implications for English language education Văn hóa học của người Việt Nam và ảnh hưởng đối với giảng dạy tiếng Anh Dang Thi Minh Tam, Lindy Norris | Trg. 97 |
15 | The use of English modal verbs in writings by non-English major students at a university in Vietnam Việc sử dụng động từ tình thái trong các bài viết của sinh viên không chuyên tại một trường đại học ở Việt Nam Nguyen Thi Tam, Duong Thi Thanh Hoa, Trinh Thi Ngoc Han | Trg. 104 |
16 | Một nghiên cứu ngôn ngữ học xã hội về tương tác trực tuyến giữa người hâm mộ Việt Nam ở nước ngoài thông qua blog phim Hàn Quốc Lê Phương Anh | Trg. 112 |
17 | Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ Action research application in teaching foreign languages Lương Bá Phương | Trg. 119 |
18 | Về yếu tố văn hóa trong dạy học tiếng Trung cho sinh viên chuyên ngữ Việt Nam A discussion on the cultural factors in teaching Chinese for Vietnamese majors foreign language students Cầm Tú Tài, Vũ Phương Thảo | Trg. 125 |
19 | Tư duy tổng hợp và bứt phá để xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù: Trường hợp sen Đồng Tháp Synthesis and breakthrough thinking to build unique tourism products: the case of Dong Thap lotus Trần Ngọc Thêm | Trg. 134 |
20 | Tourism-majored students’ self-assessment of their intercultural competence Sự tự đánh giá năng lực liên văn hoá của sinh viên chuyên ngành du lịch Pham Phuc Thanh, Nguyen Van Son | Trg. 139 |
Thứ Năm, 11:41 31/10/2024
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.